[BST QÙA TẾT 2024] Gieo xuân an nhiên cùng Fresh Garden

[BST QÙA TẾT 2024] Gieo xuân an nhiên cùng Fresh Garden

Tết và giá trị truyền thống tốt đẹp của Tết luôn thường trực trong tâm thức người Việt. Tết là cành đào phai, câu đối đỏ bên hộp quà thấm đượm yêu thương. Với Fresh Garden, chúng tôi kể câu chuyện Tết bằng những hình ảnh thân quen, màu sắc tươi sáng, lồng ghép tinh tế thông điệp yêu thương trên hành trình kết nối Tết xưa và nay. 

GIá trị tốt đẹp gửi gắm qua hộp quà Tết

Qua bao mùa xuân, thay vì thay đổi các loại bánh Tết theo xu hướng, Fresh Garden lựa chọn trung thành với dòng bánh quy dinh dưỡng. Đặt trọn đam mê và tình yêu trong từng sản phẩm, giá trị tốt đẹp ấy được chúng tôi giữ gìn qua các chiến dịch từ Trung Thu đến Tết và xuyên suốt hành trình gửi sản phẩm đến tay khách hàng mỗi ngày. Hơn một món quà, hộp quà Tết được Fresh Garden dày công chuẩn bị mang một mùa Tết mạnh khỏe, bình an đến gần hơn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... thân yêu của bạn. Những giá trị tốt đẹp được truyền tải trọn vẹn thông qua hộp quà Fresh Garden gửi đến khách hàng trong dịp Tết 2023. Mỗi hộp quà trao đi, hạt giống yêu thương được ươm mầm, đơm hoa và kết trái, mang đến một mùa xuân đong đầy yêu thương và hạnh phúc.

LỜI RU MÙA XUÂN 

Món quà mang hơi thở Tết hiện đại với màu đỏ tươi mới, trang nhã hòa quyện cùng sắc đỏ thắm truyền thống là những hình ảnh, âm thanh rất riêng của mùa xuân tạo nên một sắc Tết mang âm hưởng thời đại mới nhưng vẫn lưu giữ giá trị truyền thống Tết ngàn đời của dân tộc. Vị Tết đậm đà trong LỜI RU MÙA XUÂN tỏa lan cùng hương thơm ngậy bùi của các loại bánh quy hạt dinh dưỡng: 
🍪Bánh quy hạt óc chó 
🍪 Bánh quy hạt macca 
🍪 Bánh quy hạt dẻ cười 
🍪 Bánh quy hạnh nhân 
🍪 Kẹo hương trái cây 
🍪 Kẹo trứng chim

DÒNG CHẢY HẠNH PHÚC 

Những bông hoa ngát hương, rực rỡ của khu vườn mùa xuân được Fresh Garden ươm mầm từ dòng chảy yêu thương. Fresh Garden cùng hộp quà Tết giúp bạn đem dòng nước mát lành từ tình yêu và hạnh phúc nuôi dưỡng khu vườn mùa xuân của riêng mình, lan tỏa yêu thương đến những người thân yêu trong dịp Tết Quý Mão 2023. Với hộp quà, bên cạnh bánh quy ngậy bùi, Fresh Garden điểm xuyết vị chua ngọt dịu dàng từ kẹo dẻo trái cây tự nhiên cho ngày Tết quây quần bên hộp bánh thêm trọn vẹn: 
🍪Bánh quy sô cô la chip 
🍪Bánh quy hạnh nhân 
🍪Bánh quy bơ mứt dâu 
🍪Bánh quy dừa 
🍇Kẹo dẻo trái cây

VŨ KHÚC HẠT VÀNG 

Cánh cổng mùa xuân với hương sắc ngập tràn, âm thanh tươi vui trên hộp quà cuối cùng Fresh Garden gửi đến khách hàng được lấy cảm hứng từ những loài hoa đặc trưng của mùa xuân kết hợp cùng biểu tượng may mắn gắn liền bao mùa Tết. Dạo qua cánh cổng mùa xuân, thưởng thức tinh túy của đất trời vào xuân, trao nhau món quà gói trọn một mùa xuân tròn đầy viên mãn thay lời chúc về một năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc. Trọn đầy vị Tết cùng Vũ khúc hạt vàng: hương vị thơm thơm thảo của bánh quy hạt dinh dưỡng, chút ngọt chút chua dịu dàng của kẹo dẻo trái cây, giọn rụm của kẹo trứng chim cùng một tách trà thơm: 
🌻Bánh quy hạnh nhân 
🌻Bánh quy hạt óc chó 
🌻Bánh quy hạt macca 
🌻Bánh quy hạt dẻ cười 
🌻Kẹo trái cây 
🌻Kẹo tứng chim 
🌻Hồng trà Ceylon 

Tết năm nay, đừng quên cùng Fresh Garden sẻ chia những điều tốt đẹp thông qua những hộp quà ý nghĩa nhé!

--------

🌎 Website: freshgarden.vn

☎ Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang