Nhân viên hành chính quản lý tài sản

Nhân viên hành chính quản lý tài sản

 

1. Mô tả công việc

- Quản lý tài sản chung của hệ thống cửa hàng.

- Hỗ trợ bàn giao cửa hàng khi có sự thay đổi Quản lý, đóng cửa hoạt động cửa hàng;

- Trực tiếp kiểm kê và dán tem tài sản, trang thiết bị, CCDC các cửa hàng theo định kỳ và báo cáo kiểm kê tài sản hàng năm.

- Theo dõi việc điều chuyển tài sản, rà soát lại bảng tài sản và bổ sung thông tin cần thiết để bảng theo dõ tài sản được đầy đủ, khoa học.

- Phối hợp với nhân viên kho Hành chính kiểm tra và xác nhận việc điều chuyển tài sản, CCDC về Công ty hoặc nơi P.HC gửi tài sản.

- Lên danh sách cần bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, điều hòa hệ thống cấp thoát nước cho các Cửa hàng.

- Theo dõi và cập nhật bảo hành toàn bộ máy và thiết bị của công ty.

- Nhập và theo dõi việc cấp mới, điều chuyển, bảo hành, sửa chữa tài sản trang thiết bị của các CH vào phần mềm.

- Quản lý sửa chữa 1 số cửa hàng: Nhận, kiểm tra thông tin sửa chữa; theo dõi tình trạng sửa chữa; nhắc việc kỹ thuật hoặc nhà thầu,…

2. Yêu cầu

- Giới tính: Nam

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên.

- Kỹ năng: có khả năng quản lý, tổ chức công việc

- Kinh nghiệm: ưu tiên người đã có kinh nghiệm

- Sức khỏe, tính cách:  Có sức khỏe tốt, trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc

3. Quyền lợi

- Thu nhập: 8 – 12 triệu

- BHXH và các chế độ đầy đủ theo quy định

- Thưởng theo doanh thu Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty

- Du lịch Teambuilding hàng năm và các phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty

4. Liên hệ:

Phòng nhân sự: 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Ô 4 lô 8 Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. 

Mail: tuyendung@freshgarden.vn

Số điện thoại: 024 3856 3856 máy lẻ 140/ 142

Di đông: 0967.169.190

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang