Fresh Garden Giao hàng tận nơi - liên hệ tổng đài 1900 2075
Từ ngày 01/08/2017, Fresh Garden phối hợp đơn vị vận chuyển Aha Move triển khai Dịch vụ Giao hàng tận nơi. Khách hàng chỉ cần liên hệ số Tổng đài 1900 2075, bộ phận giao hàng sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn sản phẩm bánh một cách nhanh nhất.
 
1.Thời gian giao hàng: từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần trừ Chủ nhật và ngày lễ
 
2. Cách thức nhận đơn hàng:
- Nhân viên của Fresh Garden tiếp nhận đơn hàng từ 8h – 17h, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong vòng 60 phút kể từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.
- Ngoài các mẫu bánh của Fresh Garden (in ảnh, bánh sự kiện..) Khách hàng đặt trước 6 tiếng và trước 12h trưa. Có 2 hình thức đặt bánh:
·         Đặt trực tiếp tại cửa hàng
·         Đặt qua điện thoại chuyển khoản trước 100%
 
Chủ tài khoản: Dương Ngọc Khánh
Số tài khoản: 0451000270438 tại Vietcombank chi nhánh Thành Công
- Đối với đơn hàng bánh với số lượng lớn hoặc size bánh gato lớn từ 12” trở lên sẽ được bộ phân giao nhận công ty hỗ trợ với mức giá khác.
 
3.Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng:
Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán ngay bằng tiền mặt khi nhận hàng. Người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi
khách hàng kiểm tra đơn hàng và sản phẩm.
 
Lưu ý:
- Đối với khu Chung cư và tòa nhà văn phòng, khách hàng vui lòng nhận bánh tại sảnh tầng 1
- Nhận giao hàng trong bán kính 5km từ cửa hàng Fresh Garden gần nhất. Giá dịch vụ 20.000VNĐ cho 4km đầu tiên. Số km tiếp theo được tính 5.000VNĐ/km. Giá cước có thể tăng cao vì lý do thời tiết, đơn hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, bộ phận giao hàng sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
- Trong điều kiện thời tiết đặc biệt, để đảm bảo chất lượng sản phẩm Fresh Garden sẽ dừng nhận các đơn đặt hàng.
 
4. Chính sách đổi, trả hàng:
a) Chính sách đổi hàng:
- Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận đơn hàng và địa chỉ giao hàng.
- Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ 1900 2075 để yêu cầu nhân viên tổng đài của Fresh Garden điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
b) Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp phát hiện sản phẩm có lỗi. Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho bộ phận CSKH qua số điện thoại 024 3856 3856 để phản ánh, Fresh Garden sẽ giải quyết khiếu nại trong vòng 24h tối đa 48h đồng hồ.
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin khác:
Hỗ trợ trực tuyến