Tuyển dụng quản lý cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh

Bánh tươi Fresh Garden đang cần tuyển nhân sự cho vị trí

quản lý cửa hàng yêu cầu cụ thể như sau:

VỊ TRÍ

YÊU CẦU MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Quản lý cửa hàng

-  Trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học

-  Ngoại hình khá.

-  Ưu tiên biết tiếng Anh 

-  Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và biết sử dụng máy tính văn phòng.

-  Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ.

-  Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc. Tính cách thân thiện, hòa đồng, biết học hỏi, tiếp thu, và đổi mới.

-  Yêu thích ngành dịch vụ cũng như muốn được làm việc gắn bó với ngành dịch vụ nói chung và với Freshgarden nói riêng.

-  Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng quan sát, xử lý tình huống. Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích, báo cáo.

-  Khả năng: Khả năng thuyết phục. Khả năng đàm phán. Khả năng lãnh đạo. Khả năng tư duy…

 

-  Quản lý, giám sát các hoạt động của cửa hàng đảm bảo đúng quy trình, quy định của công ty (hàng hoá, nhân viên, vệ sinh, chất lượng phục vụ, tài sản của cửa hàng....)

-  Đặt hàng mới, điều chuyển hàng, trưng bày và hướng dẫn nhân viên trưng bày hàng theo đúng quy cách/quy định của Công ty.

-  Theo dõi, giám sát, thúc đẩy bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra.

-  Tổ chức hướng dẫn và đào tạo nhân viên về sản phẩm và cách phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hàng.

-  Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho cửa hàng và tổ chức thực hiện. Báo cáo định kỳ toàn bộ các hoạt động liên quan đến cửa hàng. Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

 

 

QUYỀN LỢI CHUNG:

-         Mức thu nhập hấp dẫn: 

  •     Lương: 8 triệu đồng/tháng
  •     Thưởng doanh thu hàng tháng

-        Hỗ trợ phụ cấp ăn ca: 20.000đ/ca

-        Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các dịp Lễ - Tết, Cưới...

-        Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN) sau thời gian thử việc

-         Các chế độ, quyền lợi theo quy định của luật Lao động và quy chế công ty

            Môi trường lao động:

-         Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

-         Có cơ hội thăng tiến.

-         Nhân viên mới được đào tạo ban đầu để làm quen với nội quy công ty, cách phối hợp công việc trong nhóm và giữa các bộ phận, quy trình làm việc và các kỹ năng về bán hàng cũng như quản lý cửa hàng.

-         Nhân viên có năng lực, có thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, tuân thủ nội qui tốt sẽ được cân nhắc đào tạo thêm kỹ năng để trở thành nhân viên Quản lý sau một thời gian nhất định.

YÊU CẦU CHUNG: 


Hồ sơ đầy đủ không cần công chứng gồm:

Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, CMTND, Giấy khám sức khỏe, Đơn xin việc, Lý lịch làm việc, Các văn bằng, chứng chỉ (nếu có), 02 ảnh 3*4

Khi trúng tuyển sẽ phải nộp hồ sơ công chứng.

LIÊN HỆ: Phòng Hành chính nhân sự - Công ty TNHH PHD

-  Địa chỉ: Số 87, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội (Đối diện trường Tiểu học Thanh Xuân Trung, trong khu Seaprodex)

-  Điện thoại: 04.3519.1166 (máy lẻ: 105/107)  (Ms. Vân)

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:277A Bến Bình Đông, Quận 8, TP HCM. Điện thoại: 08.66802344

CV gửi về email: vinmechcm@freshgarden.vn .

Hạn nộp hồ sơ: ngày 25/12/2017

Các ứng viên không phải nộp bất kỳ một khoản lệ phí nào. Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm, hồ sơ đã nộp miễn trả lại.

 
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin khác:
Hỗ trợ trực tuyến