Ghi điểm tinh tế với người phụ nữ bạn yêu trong ngày 20/10

Ghi điểm tinh tế với người phụ nữ bạn yêu trong ngày 20/10

20/10 – Một ngày cho em, cho anh, cho nhau. Khi ngôn từ không đủ sức để truyền tải hết những tâm ý sâu nặng, thì những chiếc bánh kem mềm xinh chính là món quà “vuốt ve” tinh thần các chị em trong ngày phụ nữ Việt Nam này. Chẳng cần những món quà đắt tiền, quá đỗi xa xỉ, đôi khi chỉ cần trao một chiếc bánh và ngồi lại với nhau cùng trò chuyện tâm tình cũng đủ để các anh chiếm được nụ cười bấy lâu tìm kiếm và ghi trọn điểm trong mắt người mình thương.

20/10 - Cơ hội trao gửi yêu thương

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa với hương sắc khác biệt. Vẻ đẹp và những điều tuyệt vời mà một nửa thế giới mang đến cho cuộc sống này không một từ ngữ cụ thể có thể nói hết. Vì vậy, mỗi ngày người phụ nữ bên cạnh bạn đều cần được trân trọng và yêu thương. Đặc biệt, vào những dịp quan trọng như 20/10, một món quà bất ngờ sẽ khiến phái đẹp cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

Vào ngày này, đôi khi chỉ cần một lời chúc, một câu nói yêu thương cũng giúp những đóa hoa xung quanh chúng ta trở nên rực rỡ. Nhưng nếu có một lời chúc hay đi kèm món quà ý nghĩa thì bông hoa sẽ không chỉ xinh đẹp mà còn tỏa ngát hương thơm. Câu nói “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là đi qua dạ dày”, dù cho nói về tình yêu hay tình thân thì vẫn luôn đúng. Vì thế, không quá khi nói rằng, bánh ngọt là món quà tuyệt vời nhất dành cho chị em dịp 20/10. 

Gợi ý món quà tặng cho ngày 20/10

Mỗi chiếc bánh tại Fresh Garden được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh hương vị riêng, mỗi chiếc bánh lại trong mình những câu chuyện ý nghĩa với những cách thể hiện tâm ý riêng. Bạn chưa tìm được chiếc bánh ý nghĩa dành cho các mẹ, các chị, các bạn gái, nhân dịp 20/10 hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Fresh Garden giúp bạn lựa chọn những chiếc bánh tuyệt vời nhất nhé!

Thiên đường bánh kem Fresh Garden đầy đủ chủng loại với các loại bánh từ Á - Âu từ bánh ngọt, bánh mì tươi đến các dòng bánh kem sinh nhật, sự kiện theo mùa. Không chỉ có các loại bánh phong phú từ hương vị đến kiểu dáng, mức giá bánh kem cũng vô cùng đa dạng chỉ từ 350.000 VNĐ. Các mẫu bánh kem đầy đủ các size, mẫu mã đẹp mắt phù hợp nhiều dịp trong đó có dịp 20/10. 

Là thương hiệu bắt nguồn từ tình yêu với những chiếc bánh bánh, Fresh Garden chính là địa điểm lý tưởng để lựa chọn những chiếc bánh ý nghĩa cho phái đẹp. Có thể là chiếc bánh Forever love với lớp chocolate quyện kem tươi ngọt ngào. Cũng có thể lựa chọn bánh kem Blue ocean đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế. 

Thế mạnh của Fresh Garden nằm ở những dòng bánh kem tươi mềm mịn, ngọt dịu, tươi mới, nên chiếc bánh mousse như bánh mousse passion fruit/mousse mango sẽ là món quà tuyệt vời cho các chị em yêu thích bánh kem kết hợp với trái cây tự nhiên. 

Nếu bạn muốn mang đến bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu với món quà độc đáo hơn trong ngày 20/10 thì không nên bỏ qua những chiếc bánh Macaron - loại bánh được mệnh danh là nữ hoàng ngọt ngào của nước Pháp. Những chiếc bánh tròn xinh, lớp vỏ ngoài giòn cùng nhân sô cô la và hương trái cây tươi mát sẽ khiến mọi cô gái phải say mê. Mỗi chiếc bánh mang một hương vị như những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Đây chính là món quà lãng mạn dành tặng phái đẹp trong ngày 20/10.

Hãy để Fresh Garden trở thành cầu nối gắn kết tình yêu của bạn!

Với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, Fresh Garden đang nỗ lực để mang đến những hương vị bánh tươi tuyệt vời nhất cho thực khách. Hy vọng mỗi chiếc bánh sẽ là một món quà tinh tế, góp phần mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người phụ nữ yêu thương của trong ngày 20/10. Cùng Fresh Garden tạo nên những dấu ấn thật đẹp bên cạnh người phụ nữ bạn yêu trong dịp đặc biệt này nhé!

Lựa chọn món quà 20 tháng 10 ý nghĩa tại:

ShopeeFood: https://bit.ly/3agX4NO

Shopee Mall: https://shopee.vn/freshgarden_official_store

Website: https://freshgarden.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://www.freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang