Fresh Garden: Ưu đãi giảm giá 30% bánh mì tươi tại cửa hàng sau 20h hàng ngày

Fresh Garden: Ưu đãi giảm giá 30% bánh mì tươi tại cửa hàng sau 20h hàng ngày

Thành lập từ năm 2010 với gần 100 cửa hàng khắp miền Bắc, Fresh Garden luôn nằm trong top thương hiệu bánh tươi được khách hàng yêu thích nhất. Tại Fresh Garden, bánh mì tươi là món ngon thuộc danh sách best seller. Nhằm mang lại những chiếc bánh tươi ngon với giá cả hợp lý đến khách hàng, Fresh Garden thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá 30% tại cửa hàng sau 20h hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt đằng sau những chiếc bánh mì tươi thơm ngon nhé!

Bánh mì tươi tại Fresh Garden

Là thương hiệu quốc dân, Fresh Garden được yêu thích bởi các dòng bánh đa dạng như bánh kem, bánh mì tươi, pizza,.. Trong đó, thị phần của bánh mì tươi chiếm phần đa. Bánh mì tươi tại Fresh Garden không chỉ phù hợp là bữa sáng nhanh tiện lợi, mà còn là món ăn tuyệt vời cho bất kỳ thời điểm trong ngày. 

 

Đối với những chiếc bánh mì tươi tại Fresh Garden, đằng sau mỗi chiếc bánh là cả một tâm huyết của người thợ lành nghề. Vì vậy, ba mẹ có thể an tâm về chất lượng bánh cũng như các thành phần của những chiếc bánh mì tươi thơm ngon tại Fresh Garden khi mua cho con.

Bánh mì tươi được lên men tự nhiên, không chất bảo quản

Với phương châm bánh sạch mang đến sức khỏe tốt, bánh mì tươi tại Fresh Garden được làm từ men tự nhiên, không chất bảo quản. Men tự nhiên không chất xúc tác hóa học và được sản xuất và sử dụng trong ngày nên đảm bảo độ ngon cũng như an toàn cho sức khỏe.

 

Không chỉ vậy, bánh mì tươi lên men tự nhiên chứa nhiều enzyme và vi khuẩn có lợi giúp cải thiện quá trình tiêu hóa. Đặc biệt, enzyme amylase trong bánh mì tươi giúp phân hủy tinh bột thành đường glucose dễ hấp thu hơn. Việc tiêu hóa tốt hơn sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và giảm các vấn đề liên quan đến đường ruột như táo bón, đầy hơi.

 

Vi khuẩn có lợi trong bánh mì tươi lên men tự nhiên có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, bánh mì tươi lên men tự nhiên còn chứa các chất dinh dưỡng như vitamin B và khoáng chất giúp tăng cường đề kháng. 

 

Thay vì ăn các loại bánh mì thông thường chứa nhiều đường và tinh bột, bánh mì tươi lên men tự nhiên là lựa chọn tốt cho những người muốn giảm cân mà vẫn không cần phải cắt giảm lượng calo quá nhiều.

 

Bánh mì đảm bảo ruột mềm vừa phải

Một ưu điểm nữa của bánh mì tại Fresh Garden là độ mềm vừa phải, khi ăn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon. Bánh mì với ruột mềm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và chất lượng.

 

Những người làm bánh tâm huyết đã gửi cả tấm lòng vào từng chiếc bánh, để khi ra lò đảm bảo được lớp vỏ giòn rụm nhưng phần ruột vẫn mềm và ẩm, tạo nên một hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Tay nghề của người đầu bếp được rèn rũa qua thời gian với cả một hành trình đúc kết. vậy nên ở Fresh Garden, quy trình tuyển chọn đầu bếp luôn khắt khe và nghiêm ngặt nhất.

 

 

Bánh mì tươi thích hợp ăn ở nhiều thời điểm trong ngày, đặc biệt phù hợp cho ăn sáng tiện lợi.

Bánh mì tươi tại Fresh Garden là một món ăn vô cùng đa dạng và phù hợp ăn ở nhiều thời điểm trong ngày. Đặc biệt, bánh mì tươi tại đây thường được sử dụng làm món ăn sáng, giúp bạn cung cấp đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

 

Chương trình giảm giá 30% bánh mì tươi tại Fresh Garden

 

Fresh Garden là thương hiệu luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng mỗi khi nhắc đến bánh mì tươi và các dòng bánh kem hay thời gian gần đây là dòng bánh đông lạnh. Mang đến những sản phẩm bánh chất lượng đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt, Fresh Garden thực hiện ưu đãi giảm giá 30% sau 20h cho tất cả các quý khách hàng mua bánh mì tươi tại cửa hàng. 

 

Chương trình giảm giá 30% bánh mì tươi tại Fresh Garden được triển khai trong thời gian giới hạn, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tiết kiệm hơn. Khách hàng có thể tận hưởng chất lượng tuyệt vời của các loại bánh mì tươi như bánh mì cuộn rong biển, xúc xích phô mai, cuộn xúc xích..., với mức giá "bất ngờ",

 

Hãy đến Fresh Garden ngay hôm nay để tận hưởng chương trình giảm giá 30% bánh mì tươi và thưởng thức những sản phẩm bánh đa dạng khác khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thưởng thức các loại bánh mì tươi ngon và hấp dẫn của Fresh Garden.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang