Bánh trung thu Fresh Garden 2020: Khám phá 9 hương vị thanh khiết

Bánh trung thu Fresh Garden 2020: Khám phá 9 hương vị thanh khiết

Cứ mỗi rằm tháng tám, món bánh trung thu lại xuất hiện và mang đến hương vị thơm ngon kèm theo nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 6 vị bánh trung thu Fresh Garden đặc sắc trong bộ sưu tập bánh năm nay nhé!

Nếu Tết nguyên đán có bánh chưng, bánh dày, Hàn thực có bánh trôi, bánh chay, Tết đoan ngọ có bánh tro, bánh ú, thì Rằm Tháng Tám nhất định phải có bánh trung thu. Chắc hẳn không ai có thể phủ nhận rằng, nếu thiếu đi hương vị đặc biệt của thứ bánh trông trắng tròn đầy tượng trưng cho sự đoàn viên, hạnh phúc thì Tết trung thu không còn vẹn nguyên ý nghĩa nữa. 

BÁNH TRUNG THU FRESH GARDEN: 9 HƯƠNG VỊ VỚI SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA

Mang đến mùa trăng 2020, mỗi loại nhân bánh trung thu Fresh Garden đều được những người thợ bánh của chúng tôi kỳ công tạo ra từ những thành phần thượng hạng tuyển chọn, hương vị ít ngọt khó thể chối từ. Tất cả đủ để gợi lên nét đặc trưng làm say lòng không biết bao thế hệ người thưởng thức. Mỗi chiếc bánh là sự hội tụ của một bầu thiên nhiên đất trời trong lành, tươi sáng và tinh khôi. Đặc biệt, vỏ bánh mỏng chưa đến 2mm, không hề gây cảm giác ngán ngấy.

Bánh Trung Thu Thập Cẩm Tôm Ngũ Vị Sen Trắng Chà Bông Gà

Một sự pha trộn táo bạo giữa các thành phần trong nhân bánh, chiếc bánh trung thu thế hệ mới với vị mặn và cay nhẹ của lớp nhân chắc chắn sẽ lôi cuốn những người yêu thích và tìm kiếm sự phá cách.

Bánh Trung Thu Ngọc Cao Nguyên

Được chế biến từ mè đen hảo hạng kết hợp với dừa thơm và lòng đỏ trứng muối nghiền. Đây cũng là vị bánh được mong chờ nhất trong bộ sưu tầm bánh năm nay.

Bánh Trung Thu Ngọc Trong Tuyết

Sự kết hợp giữa lớp vỏ sen tuyết, cùng lớp hạnh nhân nướng và cuối cùng là hỗn hợp mè đen trứng muối nghiền. Hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Bánh Trung Thu Sữa Dừa Thượng Hạng Cendol

Lớp vỏ trà xanh kết hợp cùng lớp nhân dừa sợi và lá dứa hòa quyện cùng lớp trứng muối vô cùng thơm ngon. Hương vị nồng nàn hiện diện trong chiếc bánh sẽ đem lại bất ngờ cho thực khách khi nếm thử.

Bánh Trung Thu Sen Trắng Thuần Khiết Trứng Muối

Hương thơm thanh khiết của hạt sen truyền thống, kết hợp với lòng đỏ trứng muối, điểm cùng dư vị của chút hạt dưa, bộ ba truyền thống này vẫn luôn là hương vị được số đông yêu thích.

Bánh Trung Thu Phượng Hoàng Mỹ Vị

Chiếc bánh là sự cân bằng của tất cả các hương vị, chiều chuộng vị giác, chắc chắn mang đến một trải nghiệm vô cùng tinh tế nhưng thật thân thuộc khi thưởng thức.

Bánh Trung Thu Ngọc Bích Trứng Dẻo

Vị bánh là sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi nhân dứa và kem trứng, tạo nên một tổng thể ngọt ngào, thanh khiết, đích thị là món bánh không thể bỏ qua. 

Bánh Trung Thu Cà Phê Mocha Vị Trà Sữa Nhật Bản 

Đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa 2 loại thức uống được ưa chuộng bậc nhất hiện nay: cà phê mocha và trà sữa, tạo nên hương vị 2 trong 1 hấp dẫn. 

Bánh Trung Thu Đậu Đỏ Kim Sa Trứng Chảy 

Đậu đỏ thơm bùi kết hợp cùng hạt dưa thương hạng, cùng lớp nhân custard hòa quyện bên trong tạo nên chiếc bánh vô cùng quyến rũ và hoàn toàn tan chảy khi thưởng thức.

BÁNH TRUNG THU FRESH GARDEN: THANH NGỌT VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE

Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như phát huy thế mạnh về ngành hàng, trong 10 năm qua, thương hiệu bánh trung thu Fresh Garden nổi bật trên thị trường là thương hiệu cao cấp và vì sức khoẻ người tiêu dùng. Với đa dạng các hương vị từ truyền thống đến mới lạ và nhân bánh dẻo mịn, thơm ngon như tan chảy, dòng bánh năm 2020 được sử dụng đường KIBI SATO chiết xuất từ mật mía Nhật Bản, cho vị thanh, ngọt dịu và thân thiện với sức khỏe. Không chỉ tỉ mỉ trong sáng tạo để luôn phù hợp khẩu vị số đông bởi đội ngũ các chuyên gia - đàu bếp hàng đầu, Fresh Garden còn chú trọng trong kiểm định chất lượng, nhằm đảm bảo chặt chẽ độ vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 
Tháng tám, mùa thu, cái hẹn Tết Trung thu lại ùa về trong tâm tưởng từ người già đến trẻ nhỏ. Mỗi hương vị, mỗi hộp bánh Fresh Garden không chỉ góp thêm niềm vui vào không khí gia đình sum vầy, mà còn gửi gắm lòng tri ân giữa các đồng nghiệp, đối tác hay làm rộn rã thêm tiếng cười con trẻ.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang