Bộ sưu tập Trung thu 2020

Bộ sưu tập Trung thu 2020 "Bình an mang thanh nhàn" từ Fresh Garden

Mùa trăng tròn năm nay, Fresh Garden xin đồng hành cùng bạn gửi trao thành ý - tặng quà trung thu với set bánh "Bình an mang thanh nhàn" với ý nghĩa an lành ẩn sau từng “linh vật” trên những thiết kế đầy cảm hứng.

TẶNG QUÀ TRUNG THU THÊM Ý NGHĨA CÙNG THIẾT KẾ HỘP BÁNH ĐẦY TINH HOA

Mỗi năm, mùa Trung Thu đến như tuần tự nhưng cũng mỗi năm, hương vị của ngày lấp lánh ánh đèn lồng này lại mang một vẻ mới, khác lạ. Cảnh tụ họp, quây quần, tiếng cười đùa trong lời hỏi thăm thân tình hay cái đập vai, bá cổ hào sảng của các anh, chú bác trong nhà, cái mời chào ngọt lịm dùng miếng bánh trà của các cô các mẹ… mỗi cảnh là mỗi ngọn đèn thắp lên sự chờ mong trong lòng người người để sửa soạn đón Trung Thu. Tuy vậy, người ta sẽ còn trông ngóng một điều gì hơn thế. Điều gì đó ngoài chiếc bánh Trung Thu đơn thuần. Ấy là lời an lành được trao gửi và thể hiện một cách trọn vẹn nhất có thể.
 

Để làm được điều đó, Fresh Garden xin gợi một lối đi riêng cho bạn khi tặng quà trung thu. Người Việt có nét đẹp Việt. Nét đẹp đó tự ở trong truyền thống dân gian hay tự trong tinh thần người mình. Theo đó là hình ảnh động vật luôn mang đến sự gần gũi và được trân trọng vì có ý nghĩa riêng. Ở đây, ta xem mọi điều là thiêng liêng và tác nhân tinh thần “vô hình” thúc đẩy sự làm ăn phát đạt hay mọi tốt lành mau mắn đến với mình. Fresh Garden xin trân trọng thay bạn đính kèm những “linh vật” ấy vào câu chúc an lành bạn dự trao gửi. Từ việc lấy cảm hứng, sát nhập và kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp hình ảnh các loài động vật dưới đây, Fresh Garden đã đi đến sự cô đọng gói gọn trên từng mẫu hộp bánh trung thu 2020.

 

Hình ảnh ong

Nhắc đến ong là ta nhắc đến những người thợ làm việc cần mẫn và say mê với cuộc đời. Ong chăm chỉ và theo hướng “tự giác”, tức là chăm chỉ vì đó là nguồn vui, là cảm hứng, là nguồn mật vốn ngọt ngào và là vẻ đẹp đơn thuần trong mọi vật. Từ đó, ong mang đến thành quả “không thể tránh khỏi” là tài lộc đầy ắp và thành tựu nhiều vô kể. Hơn thế nữa, vận khí tốt lành và sự may mắn cũng đi cùng với chú động vật này.

Hình ảnh bươm bướm

Bướm là hiện thân của màn lột xác hoàn hảo và tích cực từ việc tiến lên của một chú sâu. Đời sống thực tế lại không bao giờ là mặt hồ phẳng lặng mà luôn ở dạng một dòng sông quanh co tuôn chảy gấp khúc. Vì thế, sự thích ứng và biến đổi ngoạn mục như bươm bướm là yếu tố cần thiết để phát triển và trình diễn những thành công trên đường đời. Không chỉ thế, màu sắc đa dạng và sặc sỡ của bướm cũng gợi nhắc đến những khía cạnh, vẻ đẹp tiềm tàng mà đầy lý thú trong mọi vật quanh ta. Việc có bướm bay vào nhà hay đậu vào người mang hình ảnh đang có “một bức thư di động” chứa đầy duyên và tin tốt lành trong ấy !

Hình ảnh chim yến

Cánh chim tự do, khoáng đạt bé nhỏ mà bay lượn như chơi đùa trong nền trời rộng lớn. Con người cũng như thế trong đời sống này. Tuy cũng nhỏ bé nhưng chứa đầy sức mạnh và quyền năng ý chí vô tận. Chim yến nhắc ta đến nội lực và khả năng mạnh mẽ của chính mình. Song song đó, yến nổi bật với cách đối đãi bạn đời đặc trưng đầy thâm tình. Từ lẽ đó mà một mùa xuân bội thu, gặt hái thành công hay tình yêu ngập tràn sẽ bay về theo tiếng chim này.

Hình ảnh thỏ

Màu trắng của thỏ cùng sự tích ngày xưa đã gắn chặt loài động vật này với tinh thần và hình ảnh mùa Trung Thu. Nhưng hơn thế nữa, thỏ còn có những ý nghĩa khác. Việc sinh nở dễ dàng và nhiều khiến cho bầy đàn của thỏ mau chóng nhân rộng mà cũng do đó, thỏ mang hình ảnh của sự phát khởi mãnh liệt, tuôn tràn. Bản chất dễ thích nghi cũng đem đến khía cạnh là tính hoà hợp, thân ái cho biểu tượng động vật này. Sinh trưởng tốt và có khả năng sống “tuôn chảy” theo dòng đời, không có vẻ gì lạ khi thỏ mang đến ý nghĩa cho nguồn lực cực kỳ dồi dào và phong phú đang hướng về bạn!

BÊN TRONG HỘP BÁNH TRUNG THU FRESH GARDEN 

Với bộ quà tặng trung thu với thiết kế sang trọng trong thiết kế, tinh tế, bạn có thể gửi trao cho nhau thật dễ dàng nhưng vẫn đầy ý nghĩa cùng lời ca tiếng đẹp. Set bánh gồm 4 hộp bánh 180gr với các hương vị đậm đà từ thành phần thượng hạng, ít ngọt thơm ngon khó chối từ. Hộp quà có kèm túi và 2 thiệp đi kèm, giúp bạn gửi trao trân quý. Tuy đất nước hay thế giới có khó khăn chung đến nhường nào nhưng sự san sẻ cũng vẫn là không của riêng ai. Đứng từ thái độ đó, Fresh Garden xin đóng góp thay bạn gửi đi những lời chúc an lành đầy thân ái mà trọn vẹn nhất – Vì một “Trung Thu an lành – Trọn tấm chân thành”.


 

← Bài trước
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang